Thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi 1 ngày

Thuê xe 7 chỗ đi du lịch Củ Chi là kế hoạch du lịch sắp tới của các bạn? Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân chia sẽ kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi 1 ngày để bạn tham khảo nha. Củ Chi nổi tiếng là một “vùng đất thép” của Việt Nam. Khi đến đây các bạn được khám phá những đường hầm bí ẩn. Được “dạo chơi” trên biển Đông mô phỏng. Bên cạnh đó còn tham gia các trò vui chơi giải trí. Thưởng thức những món ăn chỉ có ở Củ Chi. Hãy cùng nhau khám phá địa đạo Củ Chi vùng đất lịch sử trong dịp lễ này nhé.

Các điểm cần tham quan khi đến Củ Chi

Các bạn có thể tham khảo giá thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi 1 ngày tại Bảng giá thuê xe của Thành Nhân hoặc gọi 0932 764 264 để được giá tốt nhất. Với đội ngũ tài xế rành đường, cẩn thận lại rất nhiệt tình cam đoan sẽ làm hài lòng các bạn trong các chuyến đi.

Đến bến Dược

Đến Bến Dược bạn sẽ được ngắm cổng Tam quan, nhà văn bia, tháp 9 tầng và ngôi đền chính điện độc đáo, đồ sộ. Bạn sẽ được tự tay thắp những nén hương tưởng nhớ những vị anh hùng dân tộc đã ngã xuống trên mảnh đất Củ Chi kiên cường.

 Giá vé vào cửa 20.000VND/người Việt Nam và 80.000VND/người nước ngoài. 

Thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi 1 ngày là sự lựa chọn của các bạn không thích sự gò bó của thời gian đi lại. Tài xế rất nhiệt tình, sẳn sàn đi và nghỉ theo yêu cầu các bạn miễn sao nằm trong khung giờ thuê xe.

Thăm quan hầm địa đạo

Đến đia đạo ít bạn không một lần trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến thăm quan địa đạo Củ Chi. Bạn sẽ khám phá từng ngõ ngách con đường hầm nổi tiếng Việt Nam. Đoạn hầm các bạn có thể thăm quan dài khoảng 120m . Đoạn hầm này đã được nới rộng cho khách thăm quan thoải mái hơn. Sau khi đi hết khu hầm, bạn thử ăn của mài, sắn chấm muối vừng và uống nước miễn phí bên bếp Hoàng Cầm. Hãy 1 lần thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi để khám phá hết vùng đất anh hùng này nha.

Khu tái hiện vùng chiến tranh

 Với những mô hình sinh động, kèm lời thuyết trình hòa hùng. Toàn bộ cuộc chiến anh dùng được dựng lại không thiếu một chi tiết nào. Ngoài ra, ở phía sau hội trường là khu phục dựng các di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam như: Bến Nhà Rồng, Cố đô Huế, Chùa Một Cột, Cầu Sài Gòn, Long Biên,… Các bạn có thể tham khảo giá thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi 1 ngày tại Bảng giá thuê xe của Thành Nhân hoặc gọi 0932 764 264 để được giá tốt nhất. 

Khu bắn súng: là khu dịch vụ hấp dẫn và được nhiều du khách ưa thích nhất. Bạn sẽ phải trả 50.000VND/60 phút. Giá mỗi viên đạn là 3.000VND/viên.

 Khu hồ tắm mô phỏng Biển Đông: Sau khi đã ướt đẫm mồ hôi vì chui hầm và chơi bắn súng. Bạn đến với khu hồ tắm mô phỏng Biển Đông để thỏa thích vùng vẫy trong dòng nước mát. Từ khi địa đạo, bạn đi bộ tầm 15 phút là tới hồ tắm. Giá vé là 20.000VND/ người.

Vười trái cây trung An: Sau khi tắm mà ăn hoa quả tươi thì còn gì bằng. Hãy đến vườn trái cây Trung An để thưởng thức những quả tươi ngon nhất.

Ăn gì khi thuê xe 7 chỗ đi Củ Chi?

– Bún giò heo Minh Quý: Nằm cách cầu vượt An Sương khoảng 7km. Thường hết hàng vào lúc 9h sáng cho nên nếu muốn thưởng thức thì bạn phải đi sớm nhé.

– Bò tơ Xuân Đào: Quán cách cầu vượt Củ Chi khoảng vài trăm mét. Ở đây có rất nhiều món ngon làm từ bò tơ, nhưng có lẽ ngon nhất vẫn là bò tơ nướng. Đặc biệt, giá cả cũng khá mềm, bạn có thể ăn thoải mái mà không lo bị chặt chém về giá.

– Nước mía sầu riêng Vườn Cau: Quán cách cầu vượt Củ Chi khoảng 3km. Hãy đến quán để thưởng thức cốc nước mía đặc biệt mà không nơi nào có này nhé.

Nếu các bạn có nhu cầu thuê xe du lịch tham quan địa đạo Củ Chi . Hãy đến với Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ tài xế cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình. Điều không kém quan trọng đó là giá cả hợp lý. Với giá thuê xe du lịch tham quan địa đạo Củ Chi đối với xe 7 chỗ thì giá 1,4 triệu nha các bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 02866. 764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Thuê xe 16 chỗ đi Củ Chi. Thuê xe 4 chỗ đi Củ Chi. Thuê xe 29 chỗ đi Củ Chi. Thuê xe 45 chỗ đi Củ Chi. Thuê xe du lịch đi Củ Chi. Thuê xe 7 chỗ đi địa đạo Củ Chi. Thuê xe 16 chỗ đi địa đạo Củ Chi. Thuê xe 4 chỗ đi địa đạo Củ Chi. Thuê xe 29 chỗ đi địa đạo Củ Chi. Thuê xe 45 chỗ đi địa đạo Củ Chi.

Có thể bạn quan tâm