Kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc trong ngày

Kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc trong ngày là chia sẽ của DV cho thuê xe Thành Nhân gửi đến các bạn tham khảo. Để chuyến đi du lịch sắp tới của các bạn thật hoàn mỹ. Biển Hồ Cốc nằm ở huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Ở đây quanh năm có khí hậu ôn hoà, phong cảnh đẹp hoà lẫn chút hoang sơ. Là nơi thích hợp cho các bạn yêu thiên nhiên và thích sự yên bình. 

Phương tiện đi du lịch Hồ Cốc

Khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Cốc là 130km, một khoảng cách không xa lắm phải không nào? Do đó có rất nhiều phương tiện để các bạn lựa chọn:

  • Nếu đi bằng xe máy các bạn đi theo hướng: từ Tp.HCM đến quốc lộ 51, đến Bà Rịa Vũng Tàu theo hướng quốc lộ 55, đến Xuyên Mộc,  từ chợ Bà Tô (thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc) có hướng chỉ đi Hồ Cốc.

 

  • Nếu đi bằng ô tô thì bạn chỉ mất khoảng 3 tiếng. Bạn đi theo hướng: Quốc lộ 51 đi vào đường cao tốc Hồ Chí Minh -Long Thành đi tiếp theo QL51 đến ĐT44B. Sau đó đi theo Võ Văn Kiệt đến biển Hồ Cốc.

 

  • Nếu các bạn muốn thuê xe du lịch phục vụ cho chuyến du lịch Hồ Cốc trong ngày sắp tới. Thì hãy đến với DV cho thuê xe Thành Nhân. Địa chỉ tại: 107B/331 Trần Hưng Đạo, phường 6, Quận 5, Tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên và tài xế nhiệt tình, cẩn thận. Dàn xe mới 100% từ xe du lịch 7 chỗ đến xe du lịch 29 chỗ để các bạn lựa chọn. Chúng tôi cam đoan sẽ làm hài lòng các bạn trong các chuyến du lịch.

 

  • Các bạn có thể tham khảo giá thuê xe du lịch Tại Đây. Hoặc goi trực tiếp 0932 764 264 để được tư vấn về giá.

Với kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc trong ngày thì các bạn đã biết chọn cho mình một phương tiện thích hợp cho chuyến du lịch sắp tới rồi phải không nào? Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới thôi.

kinh-nghiem-du-lich-ho-coc-trong-ngay
Biển Hồ Cốc thật đẹp

Lịch trình khi thuê xe đi du lịch Hồ Cốc

  • 6h00: Các bạn chuẩn bị mọi thứ, tài xế đến thì các bạn lên đường đi du lịch Hồ Cốc. Trên đương đi các bạn có thể yêu cầu tài xế dừng xe nghỉ ngơi và ăn sáng.

 

  • 9h00: Các bạn có mặt ở biển Hồ Cốc. Các bạn thuê chổ ngồi cho khỏi nắng. Tranh thủ đi mua hải sản của các ngư dân đánh bắt gần bờ về còn tươi sống. Sau đó nhờ nhà hàng làm thành các món ngon để thưởng thức sau khi tắm biển thoả thích. Biển ở đây rất sạch sẽ, nước biển trong xanh các bạn tha hồ bơi lội, nô đùa cùng với sóng biển. Khi mệt thì lên thưởng thức hải sản tươi ngon, những cơn gió mát lành từ biển sẽ xua tan hết những mệt nhọc của một tuần làm việc vất vả.

 

  • 14h00: Các bạn chuẩn bị mọi thứ để lên xe, tài xế sẽ chở các bạn đi tham quan một vòng các cảnh đẹp ở Hồ Cốc. Sau đó thì xuất phát về lại thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về các bạn nghĩ ngơi và mua quà tại Bò sữa Long Thành.

 

  • 18h30: Các bạn có mặt tại điểm xuất phát. Kết thúc chuyến thuê xe du lịch đi Hồ Cốc trong ngày.

Sau khi tham khảo kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc trong ngày của Thành Nhân, các bạn đã dể dàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới rồi phải không nào? Hãy tự thưởng cho bản thân cũng như gia đình mình một chuyến du lịch biển. Về với thiên nhiên với khi hậu trong lành, biển Hồ Cố chưa được khai thác triệt để nên còn rất hoang sơ. Nếu các bạn thấy kinh nghiệm du lịch Hồ Cốc hay và hữu ích. Hãy chia sẽ cho các bạn của mình cùng tham khảo nha.

Liên hệ thuê xe

Các bạn có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ: 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 02866. 764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

 

Có thể bạn quan tâm