Thuê xe 16 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né

Bạn đang cần thuê xe 16 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né 2 ngày 1 đêm? Bạn cần hợp tác với Dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng tại TpHCM. Để làm phương tiện đi lại cho chuyến du lịch Mũi Né, Bình Thuận sắp tới. Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân với dàn xe mới từ 4 chỗ đến 29 chỗ. Tài xế cẩn thận, kinh nghiệm và rất nhiệt tình.

Đôi nét về Hòn Rơm, Mũi Né

Hòn Rơm cách thành phố Phan Thiết 30km, là một hòn đảo xanh gần bờ tuyệt đẹp. Kết nối với đất liền bằng một dải cát hẹp. Ở đây núi choàng lên nhau, ôm bãi biển dài uốn lượn hơn 17 km, gối đầu lên những đồi cát vàng thoai thoải bên những rặng dừa xanh. Bởi thế, hòn Rơm là điểm du lịch được ưa thích của du khách khi đến với Mũi Né.
Cái tên hòn Rơm bắt nguồn từ hình ảnh của một hòn đảo được nhìn từ ngoài khơi Trong mùa khô, cỏ trên hòn Rơm chuyển thành màu vàng. Từ ngoài khơi, những người ngư dân địa phương nhìn thấy ngọn núi giống như một đống rơm khô khổng lồ, vì vậy họ đã đặt tên hòn đảo là Hòn Rơm.

Các bãi biển nổi tiếng ở hòn Rơm như hòn Rơm 1, hòn Rơm 2,Thùy Trang… luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tắm biển và tham quan, vui chơi. Nước biển ở Hòn Rơm xanh trong, không đá ngầm. Cát thì mịn trơn tru và hơi ngả màu vàng rất đặc trưng của miền biển Phan Thiết.
Ngoài ra du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động khác như mô tô nước, nhảy dù hoặc ra khơi theo những người dân chài, lên các ghe câu mực, thuyền câu cá trên biển để trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân với biển cả.

Tham quan đồi cát di chuyển Mũi Né

Giá thuê xe du lịch

Với khoảng cách từ TpHCM đi Hòn Rơm, Mũi Né là 220km giá thuê xe du lịch như sau:

Giá thuê xe 4 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né 3.500.000/ 2 ngày 1 đêm

Giá thuê xe 7 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né 3.700.000/ 2 ngày 1 đêm

Giá thuê xe 16 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né 4.500.000/ 2 ngày 1 đêm

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT và ăn ngủ của tài xế.

Giá trên đã bao gồm xăng và phí cầu đường.

Giá trên chỉ áp dụng cho thứ 2 đến thứ 6. Những ngày khác vui lòng liên hệ 0932 764 264 – 0937 27 57 34 để được báo giá cụ thể.

Với thủ tục thuê xe đơn giản, không mất nhiều thời gian chỉ cần bấm số và gọi cho Thành Nhân, các bạn đã đặt thành công thuê xe 16 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né sắp tới.

Ngoài tắm biển các bạn có thể đi tham quan các điểm du lịch ở Mũi Né, Bình Thuận như: Đồi cát di chuyển, Suối Tiên,… Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch du lịch và thuê xe 16 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né vào cuối tuần này thôi.

Chúng tôi cam đoan:

Các bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ nhân viên tư vấn đến tài xế.

Giá thuê xe rất cạnh tranh và hợp lý.

Dàn xe mới từ 4 chỗ đến 29 chỗ để phục vụ các bạn.

Phục vụ theo lịch trình của các bạn nên rất linh động về thời gian đi lại

Xe không lo go được phục vụ như xe các nhân của bạn.

Đưa rước tận nơi

Rất linh động về thơi gian đi lại, tham quan.

Chúng tôi thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ vào sự hài lòng của các bạn. Nên chúng tôi luôn quan tâm, tận tình trong mọi chuyến đi, góp phần cho chuyến du lịch của các bạn thêm phần thú vị. Hãy đồng hành cùng chúng tôi thử một lần để trở thành khách hàng thân thiết của Thành Nhân nhé.

Liên hệ thuê xe

Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Hòn Rơm, Mũi Né hay đi bất cứ đâu trên mọi miền đất nước, các bạn hãy liên hệ với Thành Nhân. Với dàn xe mới từ 4 chỗ đến 29 chỗ, Chúng tôi tự tin phục vụ hài lòng các bạn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 02866.764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ : 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

 

 

Có thể bạn quan tâm