Thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải

Thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải là kế hoạch sắp tới của các bạn? Thuê xe Thành Nhân chia sẽ kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải các bạn tham khảo nha. Bạn muốn tìm hiểu và một lần viếng thăm? Quạn Âm Phật Đài Mẹ Nam Hải cách Tp.HCM khoảng 290km. Cách thành phố Bạc Liêu khoảng 8km. Tọa lạc ở phường Nhà Mát, tỉnh Bạc Liêu là một ngôi chùa nổi tiếng. Du khách trong và ngoài nước đến Bạc Liêu không ai một lần ghé qua để  tham quan, cúng bái.

Các loại xe du lịch để Quý khách lựa chọn

Quý khách đang quận Phú Nhuận, Sài Gòn có nhu cầu thuê xe du lịch có tài xế  hy tham khảo các loại xe du lịch mà chúng tôi có bên dưới:

Thuê xe du lịch quận Phú Nhuận đi tỉnh
Xe 16 chỗ Fordtransit

Thuê xe 4 chỗ đi Mẹ Nam Hải, Bạc Liêu: Quý khách lựa chọn: Honda City, Mazda3, Chevrolet Cruze, Vios,… Đây là những dòng xe 4 chỗ có không gian rộng, dàn lạnh mát mẻ thích hợp di chuyển tối đa 4 thành viên.

Thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải, Bạc Liêu: Quý khách lựa chọn như: Toyota Innova, Toyota Fordtuner, Kia Sendona,… Với thiết kế ngoại thất năng động, tinh tế. Nội thất rộng rãi, thoáng mát với 2 dàn lạnh riêng biệt. Xe di chuyển tối đa 1 tài xế và 7 hành khách.

Thuê xe 16 chỗ đi Mẹ Nam Hải, Bạc Liêu: Quý khách lựa chọn như: Fordtransit, Huynhdai Soliti, Mescedes Printer. Đây là các dòng xe mới, thiết kế ngoại thất sang trọng. Nội thất rộng rãi, thoải mái, mát mẻ với 2 dàn lạnh và nhiều hệ thống thông gió. Xe di chuyển với 1 tài xế và 15 hành khách.

Thuê xe 29 chỗ đi Mẹ Nam Hải, Bạc Liêu: Quý khách lựa chọn như: County, SamCo, ThaCo,… Với dòng xe này thích họp cho các chuyến đi du lịch, cưới hỏi trong và ngoài tỉnh. Xe di chuyển với 1 tài xế và 29 hành khách.

Thuê xe 45 chỗ đi Mẹ Nam Hải, Bạc Liêu: Quý khách lựa chọn như: Huynhdai Universe, Aero Space,…

Thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải, Bạc Liêu
Tượng Mẹ Nam Hải

Tham khảo thêm: Thuê xe du lịch đi Cha Diệp, Bạc Liêu

Lịch trình thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải

4h00: Tài xế chạy xe đến điểm đón, chuẩn bị xuất phát đi Bạc Liêu. Trên đường đi tài xế sẽ dừng xe nghỉ ngơi, ăn sáng theo yêu cầu. Sau đó tiếp tục lên đường đi Mẹ Nam Hải.

9h00: Đến nơi, các bạn có thể chuẩn bị lể vật ở nhà hoặc mua trên đường đi. Không nên mua trước chùa vì có thể bị chặt chém nhé.

15h00: Xuất phát về lại thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải.

Tìm hiểu về Mẹ Nam Hải

Các bạn có thể tham khảo giá thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải tại Bảng giá thuê xe của Thành Nhân. Hoặc gọi trực tiếp 0932 764 264 để được tư vấn và có giá tốt nhất nha.

Bạc liêu nổi tiếng có rất nhiều địa điểm du lịch để tham quan. Đa số du khách đến thăm Quan Âm Phật Đài  – Mẹ Nam Hải điều muốn dâng hương, lễ Phật, cầu phước lành cho gia đình và người thân. Vừa bước vào cổng chùa, du khách sẽ thấy ngay một pho tượng Quan Thế Âm Bồ Tát. Bức tượng cao 11 mét đứng sừng sững, uy nghi giữa một không gian thoáng đãng. Mặt tượng hướng nhìn ra biển Đông bao la. Đây là một công trình có giá trị văn hóa tâm linh nổi bật của người dân Bạc Liêu. Đến đây du khách vừa cầu may mắn vừa tận hưởng giá trị thiêng liêng mà ngôi chùa.

Cổng tam quan của Quan Âm Phật Đài (Mẹ Nam Hải), Bạc Liêu

Lễ Quan Âm Nam Hải tổ chức vào những ngày nào?

Hằng năm, nhà chùa luôn có cho tổ chức lễ hội Quán Âm Nam Hải vào ngày 22, 23 và 24 tháng 3 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội Phật giáo lớn của Bạc Liêu. Được nhiều người biết đến và được công nhận là một lẽ hội chính thức của Phật giáo. Ngoài ra, còn có rất nhiều lễ hội khác mà nếu có dịp bạn hãy ghé đến xem như: Quán Thế Âm, Vu Lan,…Thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải là sự lựa chọn của các gia đình có người lớn tuổi đi cùng. Vì tài xế chạy xe rất cẩn thận, lại rất nhiệt tình. Trên đường đi các bạn có thể yêu cầu tài xế dừng xe nghỉ ngơi, ăn uống.

thue-xe-7-cho-di-me-nam-hai

Khám phá thêm: Thuê xe du lịch đi chùa Phật Lớn, An Giang

Niềm tin khi viếng Mẹ Nam Hải

Khi đến viếng thăm Quan âm Phật đài Mẹ Nam Hải các bạn sẽ cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. Theo người dân nơi đây Phật Bà luôn phù hộ  họ tránh khỏi những xui rủi trong quá trình đi biển đánh cá. Đó là một niềm tin bất diệt.

Điện Quán Âm là một dãy nhà rộng lớn nằm bên trái tượng Phật Bà. Điện Quán Âm được xây dựng theo lối kiến trúc chùa cổ của Việt Nam,bên phải tượng Phật Bà là Điện Địa Tạng. Nổi bật còn có núi Quán Âm được xây dựng phía trước tượng Phật Bà, nơi hướng ra biển. 

Điện Quan Âm ở Quan Âm Phật Đài

Núi Quán Âm là công trình kiến trúc mang đậm nét Phật Giáo. Cao 45m, rộng 90m, ngang 45m, với kinh phí khoảng 100 tỉ đồng. Hãy ít nhất 1 lần thuê xe 7 chỗ đi Mẹ Nam Hải để tham quan. Cũng như cúng viếng cầu bình an, tài lộc cho bản thân và gia đình nha.

Liên hệ thuê xe:

Nếu bạn chưa đi hãy một lần ghé Bạc Liêu tham quan Quan Âm Phật Đài Mẹ Nam Hải nhé. Còn bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tham quan Quan Âm Phật Đài Mẹ Nam Hải. Hãy đến với Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn. Giá đi trong ngày về thì giá thuê xe 7 chỗ tham quan Quan Âm Phật Đài Mẹ Nam Hải là 3.200.000đ nha.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 0866. 764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Có thể bạn quan tâm