Thuê xe 7 chỗ đi Lagi, Bình Thuận

Bạn cần thuê xe 7 chỗ đi Lagi, Bình Thuận 1 chiều, 2 chiều, trong ngày hay nhiều ngày. Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp tại TpHCM để phục vụ cho chuyến công tác, du lịch, cưới hỏi, thăm nhà,…Đồng thời bạn phân vân không biết Lagi có gì chơi hay không? Bài viết sau đây Thuê xe Thành Nhân chia sẻ đến bạn một số địa điểm du lịch Lagi hấp dẫn. Và giúp bạn lựa có chuyến đi thật sự an toàn – vui vẻ – thành cong nhất. Hãy cùng tham khảo ngay bạn nhé!

Thuê xe 7 chỗ đi LaGi, Bình Thuận

  • Bạn có chuyến công tác từ TpHCM đi La Gi, Bình Thuận đi về trong ngày hay nhiều ngày.
  • Bạn cần thuê xe 7 chỗ đi La Gi, Bình Thuận  về thăm gia đình.
  • Bạn cần thuê xe du lịch cho chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè thân yêu trong ngày hay nhiều ngày.

Với khoảng cách từ TpHCM đến La Gi là 170km nên các bạn có thể chọn đi xe máy, xe khách. Nhưng thoải mái nhất là thuê xe du lịch phục vụ cho chuyến đi vì:

  • Xe đưa đón tận nơi

  • Giá thuê xe hợp lý, rẻ cho từng chuyến đi.

  • Xe mới, luôn được bảo dưỡng định kỳ, lau dọn, khử trùng thường xuyên nên bạn yên tâm đồng hành trong mùa Corvid, hạn chế mùi, chống được say xe.

  • Tài xế nhiều kinh nghiệm nên chạy êm, không sốc, cẩn thận lại rất nhiệt tình.

  • Khi lên xe các bạn cứ thư giản, nghỉ ngơi và ngắm cảnh hai bên đường.

  • Thủ tục thuê xe rất đơn giản chỉ cần 1 cuộc gọi 0932 764 264 – 0937 27 57 34 là đã đặt xe thành công. Vì vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe nhé.

  • Thanh toán trực tiếp tài xế khi kết thúc chuyến hoặc chuyển khoản khi chưa kết thúc chuyến. Nếu bạn đi du lịch hãy tham khảo những điểm du lịch hấp dẫn của La Gi, Bình Thuận nhé. Thuê xe 7 chỗ đi LaGi, Bình Thuận từ TpHCM vào cuối tuần này nhé.

Giá thuê xe du lịch

La Gi thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh 170km, hãy tham khảo giá thuê xe du lịch trong ngày như sau:

Thuê xe 4 chỗ đi Lagi, Bình Thuận: 1.800.000/ 11h/ ngày

Thuê xe 7 chỗ đi Lagi, Bình Thuận: 1.900.000/ 11h/ ngày

Thuê xe 16 chỗ đi Lagi, Bình Thuận: 2.400.000/ 11h/ ngày

Thuê xe 29 chỗ đi Lagi, Bình Thuận: 3.600.000/ 11h/ ngày

Giá trên đã bao gồm xăng và phí cầu đương. Chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng.

Giá trên chỉ áp dụng cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7, chủ nhật hoặc lễ tết có thể thay đổi. Bạn có thể tham khảo thêm Bảng giá thuê xe du lịch.

Các bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi LaGi, Bình Thuận từ TpHCM trong nhiều ngày hãy gọi 0932 764 264 – 0937 27 57 34 để được tư vấn về giá và đặt xe.

Hãy đồng hành cùng dịch vụ thuê xe của Thành Nhân

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi LaGi, Bình Thuận từ TpHCM giúp bạn có được một chiếc xe ngoại thất sang trọng, lịch lãm. Nội thất tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát giúp các bạn có chuyến đi thật thoải mái.

Giá cho thuê xe 7 chỗ đi LaGi, Bình Thuận từ TpHCM giá cả cạnh tranh. Dịch vụ hoàn hảo từ dàn xe mới đến tài xế cẩn thận, rành đường và rất nhiệt tình.

Còn đợi gì nữa hãy gọi: 0932 764 264 – 0937 27 57 34 để đặt xe cho chuyến du lịch đầu năm cùng những người thân yêu nhé. Bạn đi trong ngày hay nhiều ngày, chỉ cần có nhu cầu thuê xe hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín, xe luôn trong trạng thái được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên nên  tuyệt đối an toàn. Xe mới, không mùi, tài xế chạy êm nên hãy yên tâm đồng hành cùng Thuê xe Thành Nhân nhé.

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Lagi, Bình Thuận

COCO BEACH

Một trong những địa điểm du lịch Lagi hấp dẫn được nhắc đến đầu tiên đó là Bãi biển Coco Beach xinh đẹp. Nơi đây với biển xanh cát trắng, các khu vui chơi giải trí sôi động kết hợp với những bữa tiệc ngoài trời vui bất tận hấp dẫn. Nếu bạn là người thích sôi động, quẩy phá thì quả đây là một địa điểm tuyệt vời.

Coco Beach nằm ở đường Lê Minh Công, thuộc thôn Mũi Đá, Tân Phước, thị xã Lagi. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 160 km, mất khoảng 3 đến 4 tiếng di chuyển.

thuê xe 7 chỗ đi Lagi, Bình Thuận
Bãi biển ở Coco Beach rất đẹp

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua Khu cắm trại Coco Beach Camp. Nơi đây nổi tiếng với những dãy lều, bungalow sát biển. Đến du lịch biển Lagi bạn hãy chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chuyến nghỉ dưỡng tại đây được trọn vẹn nhé.

Lưu ý khi du lịch Coco Beach Camp Lagi

  • Khu vực hồ bơi và bãi biển sẽ hoạt động từ 06h00 -> 18h00 mỗi ngày. Khách xuống hồ bơi cần tắm qua trước, phải chuẩn bị áo tắm vì mặc đồ tắm theo qui định.
  • Cần tuân thủ những quy định để đảm bảo an toàn và giữ vệ sinh chung.
  • Đồ ăn mua ngoài sẽ tính phí, nhớ dọn vệ sinh sau khi ăn xong.
  • Chương trình Beach Party chỉ dành vị thành niên từ 16 tuổi trở lên và không sử dụng chất kích thích, phải đeo vòng tay trong suốt buổi party.
  • Du khách không được mang theo loa kéo vì sẽ ảnh hưởng đến khách du lịch xung quanh.
thuê xe 7 chỗ đi lagi, bình thuận
Coco Beach Lagi rất nhiều màu sắc lung linh

MŨI KÊ GÀ

Mũi kê Gà là một hòn đảo nhỏ cách đất liền khoảng 500 mét. Đảo có diện tích rộng 5 ha với hàng trăm cụm đá hoa cương vàng muôn hình muôn vẻ. Khi thủy triều lên thì Kê Gà bị cách biệt như một hải đảo. Nhưng khi nước rút xuống thì một dải cát hiện ra nối mũi Kê Gà vào đất liền. Bạn có thể kết hợp du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết và Kê Gà để trải nghiệm cung đường tuyệt đẹp từ Vũng Tàu sang Kê Gà.

Mũi Kê Gà vẫn còn khá hoang sơ và có ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam, lâu đời nhất ở khu vực Đông Nam Á, do kỹ sư người Pháp thiết kế.
Để sang ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện, bạn nhớ phải đến trước 17h vì sau thời gian này, cano sẽ chỉ đón khách về không chở khách sang. Đến đây vào buổi chiều để tận mắt ngắm khoảnh khắc mặt trời lặn đẹp tuyệt đẹp

BÃI TẮM ĐỒI DƯƠNG

Bãi biển Đồi Dương là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Lagi. Nơi đây cách trung tâm Lagi khoảng 15 phút chạy xe. Bãi biển ở đây có nước khá ấm, thích hợp để bạn ngâm mình dưới nước và cảm nhận sự thư giãn, thoải mái.

BÃI BIỂN CAM BÌNH

Biển Cam Bình là một trong những bãi tắm mới có không khí tại nơi đây rất mát và thoáng đãng. Là địa điểm lý tưởng cho việc tắm biển, cắm trại, chơi các trò chơi và nghỉ dưỡng.

Cam Bình cách trung tâm thị xã Lagi 9km, cách thành phố Phan Thiết 63km. Cách thành phố Hồ Chí Minh 150km về phía Đông Bắc. Hiện nay việc di chuyển đến Cam Bình Lagi khá thuận tiện. Bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc thuê xe du lịch đi La Gi, Bình Thuận để đến Biển Cam Bình.

thuê xe 7 chỗ đi Lagi, Bình Thuận
Một gốc của biển Cam Bình

DINH THẦY THÍM

Dinh Thầy Thím là một công trình kiến trúc với nghệ thuật điêu khắc thể hiện rõ nét kiểu cách kiến trúc cung đình. Dinh tọa lạc tại xã Tân Tiến, thị xã Lagi, Bình Thuận là một địa điểm tâm linh nổi tiếng của tỉnh. Gần biển Hàm Tân, gần Mũi Kê Gà, cách biển Mũi Né khoảng 70km. Cách Coco Beach khoảng 20km bạn có thể kết hợp tham quan trong chuyến du lịch sắp tới.

Du khách tham quan và viếng chùa Dinh Thầy Thím. Ngoài vãn cảnh núi rừng, có thể ra đoạn bờ biển gần Dinh (bãi biển Tân Hải, mỏm Đá Chim) cách đó chừng 3km. Thỏa thích đắm mình trong làn nước mát, tắm nắng trên bờ cát mịn.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, có thể giúp các bạn nắm rõ một số địa điểm du lịch Lagi hấp dẫn. Và thuê xe được phương tiện vừa y.

Liên hệ thuê xe

Khi có nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi LaGi, Bình Thuận từ TpHCM hãy đồng hành cùng Dịch vụ cho thuê xe Thành Nhân nhé, với giá cả hợp lí và sự phục vụ chu đáo, các bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy thoải mái. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ .

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 0866. 764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Có thể bạn quan tâm

Bạn đang cần thuê xe Sendona 7 chỗ tại TpHCM? Bạn muốn tham khảo giá thuê xe đi trong nội