Các điểm du lịch nổi bật ở Long An

Các điểm du lịch nổi bật ở Long An và lựa chọn để lên lịch trình tham quan cho chuyến du lịch Long An sắp tới của bạn. Long An là một tình nằm tiếp giáp với Tp.HCM và thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Vùng đất Long An có sông nước hữu tình đậm chất miền Tây. Bên cạnh đó, Long An có nhiều điểm đặc sắc trong văn hóa thông qua các lễ hội như lễ Kỳ Yên, lễ cầu mưa, lễ tống phong,… Hãy cùng Thuê xe Thành Nhân tìm hiểu các điểm du lịch nổi bật ở Long An ngay nhé.

Các điểm du lịch nổi bật ở Long An
Con đường xi măng ở Làng nổi Tân Lập

Các điểm du lịch nổi bật ở Long An

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập là một trong các điểm du lịch nổi bật ở Long An được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch, thư giãn. Đến khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập du khách thường tản bộ trên con đường xuyên rừng tràm. Hoặc ngồi thuyền len lõi, băng qua rừng tràm xanh mát. Không gian trong lành và bình yên giúp du khách thả tâm hồn lạc trôi và chill.

Đặc biệt, ở đây còn có cây cầu chữ X nằm giữa cánh đồng bông súng mênh mông là một địa điểm check-in ở Long An chất lượng. Khu vực này đẹp nhất là vào buổi sáng, khi những bông hoa súng xinh xắn nở rộ, chim muông bay từng đàn ríu rít, cá lội tung tăng dưới làn nước trong veo,…

Địa chỉ: QL 62, Tân Lập, Mộc Hóa, tỉnh Long An.
Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần.
Giá vé tham quan rừng tràm: 55.000 VND/người.
Giá vé tham quan bằng xuồng: 30.000 VND/ người.

Nhà cổ trăm cột

Một địa điểm tham quan ở Long An độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Long An đó là Ngôi Nhà Cổ Trăm Cột nổi tiếng này. Tuy là gọi là trăm cột nhưng ngôi nhà  chỉ có hơn 180 cây cột cả tròn và vuông. Đặc biệt, tất cả đều được làm từ gỗ quý như cẩm lai, gõ đỏ, gõ mật,…

Bên cạnh đó, kiến trúc của ngôi cổ trăm cột được xây dựng theo kiểu thức thời Nguyễn và mang đậm phong cách Huế. Nhưng vì thời ấy ở Nam Bộ thuộc Pháp nên ngôi nhà có thêm nhiều họa tiết đa dạng hơn. Và công trình này đã được xếp hạng là một di tích lịch sử cấp quốc gia vì đã gắn liền với lịch sử nước nhà.

Địa chỉ: Ấp Trung, Long Hựu Đông, Cần Đước, tỉnh Long An
Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần.
Các điểm du lịch nổi bật ở Long An

VƯỜN THÚ MỸ QUỲNH – MỸ QUỲNH SAFARI

Vườn thú Mỹ Quỳnh là một trong những mô hình sở thú đặc sắc nhất tại Miền Tây Nam Bộ. Với sự đầu tư tỉ mỉ, từng khu vực sở thú được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ. Tạo ra không gian tham quan gần gũi với thiên nhiên với nhiều cây xanh vô cùng mát mẻ. Được đến Safari Mỹ Quỳnh là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Vườn thú Mỹ Quỳnh tọa lạc tại ấp Bàu Công, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An (gần cầu vượt Củ Chi).

Vườn thú Mỹ Quỳnh chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 50km, bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau.

  • Vườn thú mở cửa từ thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần từ 8h00 – 18h00.
  • Giá vé Vào cổng
    • Người lớn: 100.000đ
    • Trẻ em 1m-1m4: 60.000đ
    • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Vé xe tham quan khu bán hoang dã
    • Người lớn & trẻ em: 50.000đ
  • Khu công viên nước
    • Người lớn: 100.000đ
    • Trẻ em dưới 1m: 40.000đ
  • Khu trò chơi trong nhà: 40.000đ/ mỗi trò chơi
  • Khu trò chơi ngoài trời: 40.000đ/ mỗi trò chơi
  • Một góc trong Mỹ Quỳnh Safia

Làng cổ Phước Lộc Thọ

Ngôi làng là nơi tập hợp những ngôi nhà cổ nhất Việt Nam và mang đặc trưng của cả ba miền Bắc Trung Nam.Với những công trình mang giá trị từ vật chất cho đến nghệ thuật.

Ngoài ra, nơi đây còn là 1 trong các điểm du lịch du lịch nổi bật ở Long An khá thu hút du khách bởi còn có khu ăn uống, giải trí và nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: ĐT824, Hựu Thạnh, Đức Hòa, tỉnh Long An
Giờ mở cửa: 07h30 – 19h00 tất cả các ngày trong tuần
Giá vé: 50.000 VND/người

Không gian đậm chất nghỉ dưỡng tại làng cổ Phước Lộc Thọ sẽ giúp bạn tận hưởng một ngày tuyệt vời@dulichmienta

Chùa Tôn Thạnh

Chùa Tôn Thạnh là công trình nổi tiếng trong lịch sử và văn học nước nhà tọa lạc trên địa bàn huyện Cần Giuộc. Đây là nơi sinh sống của cụ Nguyễn Đình Chiểu – Một nhà thơ yêu nước nổi tiếng của Nam Kỳ. Đến nay, chùa đã trở thành một trong những ngôi chùa cổ nhất Long An với hơn 200 năm tuổi.

Khu du lịch Cánh đồng bất tận

Về đến Long An du khách nhất định phải trải nghiệm hình thức du lịch sinh thái đặc trưng tại khu du lịch Cánh đồng bất tận. Đây cũng là một trong các điểm du lịch nổi bật ở Long An sở hữu bức tranh thiên nhiên có đầy đủ nét đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Tại đây, du khách thỏa sức trải nghiệm những hoạt động vui chơi gắn liền với sông nước, ngồi thuyền dạo giữa lòng rừng tràm hùng vĩ và gần hơn với thiên nhiên. Đặc biệt, bạn còn được phục vụ các loại thức ăn, nước uống độc đáo từ cây nhà lá vườn đặc trưng.

Địa chỉ: Ấp 3, Mộc Hóa, Long An
Giá thành: Giá chương trình trọn gói 1 ngày
Giá trọn gói: 440.000 VND/người lớn. Trẻ em từ 5 – 10 tuổi: 220.000 VND/vé.

Khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh mang đến không gian sáng tạo với thiết kế hiện đại với hồ sinh thái và dáng vóc của một đô thị. Địa điểm du lịch Long An này như mang cả thế giới về để bạn check-in tại công viên 7 kỳ quan. Tuy vậy, khu du lịch vẫn đảm bảo không gian bình yên và trong lành.

Địa chỉ: TC1, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An.
Giá thành: 50.000 VND – 100.000 VND
Giờ mở cửa: 05h00 – 22h00

Đi khắp thế giới chỉ cần đến Khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh @yeutre

Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen

Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch Long An cực xịn dành cho bạn. Với địa hình vùng trũng của Đồng Tháp Mười. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái vô cùng phong phú nên sẽ có nhiều điều thú vị để du khách khám phá.

Ngoài sự đa dạng của các cảnh quan thiên nhiên như: rừng tràm, cù lao, đầm lầy, sông ngòi, đồng cỏ,… khu bảo tồn còn là cung đường để hơn 148 loài chim chao lượng, trong đó có cả những loài nằm trong sách đỏ.

Địa chỉ: Đê bao Tân Hưng, Vĩnh Lợi, Tân Hưng, Long An.
Giá vé vào cổng: khoảng 50.000 VND/người.

Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen

Với các điểm du lịch nổi bật ở Long An trên đây, du khách dễ dàng lên lịch trình cho chuyến tham quan sắp tới. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe du lịch làm phương tiện di chuyển hãy tham khảo ngay Bảng giá thuê xe du lịch tổng hợp của THành Nhân. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua:

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân

HOTLINE: 0932 764 264

Điện thoại: 02866. 764.264

Di động 1: 0937 27 57 34

Di động 2: 0978 22 37 35

Mail: thuexethanhnhan@gmail.com

Địa chỉ 1: 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM.

Địa chỉ 2: 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu trong ngày

Thuê xe 7 chỗ đi Long Hải Trong Ngày

Thuê xe 7 chỗ đi Hồ Tràm

Có thể bạn quan tâm